Tải Camera360 - phần mềm chụp ảnh tốt nhất cho điện thoại

Tải Camera360 - phần mềm chụp ảnh tốt nhất cho điện thoại

Tai camera360 cho dien thoai luôn là một trong những nhu cầu của mọi người ưa thích chụp ảnh đặc  biệt là các bạn trẻ. Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng tôi đã tổng hợp trọn bộ phần mềm Camera360 phiên bản mới nhất giúp bạn có thể thoải mái đam mê chụp hình mọi lúc mọi noi ngay trên chiếu điện thoại thân yêu của bạn.

camera360 cho Android
Tai camera360 bạn sẻ nắm trong tay trọn bộ công cụ có thể chụp ảnh một cách biến hóa với đầy đủ các chức năng như một chiếc máy ảnh cỡ lớn. Chụp ảnh siêu nét, nhiều chế độ hình khác nhau cùng với những tính năng hỗ trợ trang trí hình ảnh sau khí chụp. Chắc chắn bạn sẻ có những bức hình như ý muốn.
Tải camera360 cho Android

Với số lượng người dùng lên tới 150 triệu người thì tai camera360 cho android là phần mềm chụp ảnh và chính sửa ảnh uy tính và chất lựng nhất hiện nay. Không những thế Camera360 online phiên bản online cho điện thoại còn có những chức năng cực mạnh như :
download camera360 cho android

 - Hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau, khả năng chụp rõ nét với nhiều hiệu ứng độc đáo và hấp dẫn.
- Chế độ chụp hình với chất lượng cao, tốc độ xử lý nhanh cho phép bạn chụp cùng lúc nhiều hình, hệ thống lưu trữ đám mấy chinsg xác và tiện lợi.
Camera360 luôn được nâng cấp những tính năng mới giúp người dùng càng ngày hài lòng, bạn có thể dễ dang chia sẻ những bức hình của mình lên các mạng xã hội nhanh chóng.
Nào hãy Download camera360 cho android ngay hôm nay để nhận được phiên bản mới nhất và lưu lại cho mình những bức hình đẹp nhất nhé.

ANDROID
Camera360_4_7_8.apk - 15.69 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android, Version: 2.2,2.3_2
Phần mềm liên quan:
 Tai Photowonder - Phần mềm chỉnh sửa ảnh cho điện thoại tốt nhất:

ANDROID
PhotoWonder.apk - 15.09 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;
Nguồn :http://caidatmobi.blogspot.com/2014/10/tai-camera360-cho-dien-thoai.html


Tìm kiếm : Tải Camera360 - phần mềm chụp ảnh tốt nhất cho điện thoại
Game Cùng Chuyên Mục

Admin : Hung Le
onilne: