Tải Uc Browser 9.2 Cho điện thoại

Tải Uc Browser 9.2 Cho điện thoại


Uc browser là một phần mềm lướt web cho các thiết bị di động nhanh nhất và tiết kiệm tài nguyên nhất cho bạn. Với những tính năng lướt web vượt trội và nhanh gấp 6 lần các trình duyệt khác thì tải uc browser là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho chiếc smartphone của bạn.
Tải Uc Browser cho điện thoại Android
Nay với phiên bản  uc browser moi nhat 9.2 dành cho điện thoại Android và iPhone chính thức phát hành đã một phiên bản hoàn thiện với giao diện đơn giản, khoa học nhưng cũng rất đẹp và thêm nhiều tính năng mạnh mẽ khác. Uc Browser không chỉ là lướt web mà còn là một ứng dụng đa năng dành cho bạn.
tai uc browser cho dien thoai 
 Tai uc browser đặc biệt hơn uc browser cho android và uc browser cho iPhone  nâng cấp tính năng download vượt trội với dung lượng được nén tối đa và có thể download khi bị gián đoạn, download nhiều tiến trình cùng lúc. Hơn thế nữa bạn có thể chia sẻ thông tin cho bạn bè và người thân nhanh chóng và tiện lợi cũng bằng phan mem uc browser.
Có thể nói uc browser là một trong những ứng dụng đi đầu về trình duyệt trên điện thoại, được cộng đồng mạng yêu thích và tin dùng.
Nào hãy Tải Uc Browser cho điện thoại ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời và đem lại cho chính bản thân những giây phút lướt web nhanh nhất nhé.
+ Phiên bản cho Java và Android :
JAVA
Dành cho các máy: Hỗ trợ JAVA;
ANDROID
UCBrowser_V8_7.apk - 1.81 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;
+ Phiên bản cho iPhone :

Tìm kiếm : Tải Uc Browser 9.2 Cho điện thoại
Game Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Admin : Hung Le
onilne: